Dã ngoại Nhà thờ Bác và Khu du lịch Long Vân 2019

Tiếp nối thành công rực rỡ của của chương trình ngoại khóa hè 2019, vào ngày 16/8/2019 Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC tổ chức chuyến dã ngoại dành cho 120 em học sinh xuất sắc như một phần thưởng dành cho những nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các em.
Khuôn viên trường tràn ngập sắc đỏ của chiếc áo đồng phục, cùng với những tiếng cười nói rộn ràng của các em trước lúc khởi hành. Địa điểm đầu tiên mà đoàn đến là Nhà thờ Bác Hồ, một “địa chỉ đỏ” tiếp lửa truyền thống tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Tại đây, các em được nghe giới thiệu về Nhà thờ Bác và dâng hương tưởng nhớ công ơn của Bác Hồ. 
Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển đến khu du lịch Long Vân Garden. Không khí mát mẻ thích hợp cho một ngày trải nghiệm đầy thú vị. Đầu tiên, các em học sinh cùng các thầy cô khởi động bằng các điệu nhảy dân vũ và chơi một số trò chơi đồng đội. Sau đó, các đội bước vào chương trình sinh hoạt chính. Thử thách đầu tiên mà Ban tổ chức đặt ra cho các đội là cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”. Đây là một hoạt động giao lưu văn hóa giữa các em học sinh với Đoàn tình nguyện viên quốc tế. Mỗi đội được dẫn dắt bởi 01 tình nguyện viên nước ngoài, học sinh được giới thiệu và tập luyện các điệu nhảy truyền thống đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Nhật, Pháp, Đan Mạch, Thụy sĩ, Tây Ban nha, Mỹ và Mexico. Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo của các bạn tình nguyện viên mà chỉ trong thời gian ngắn, các đội đã có những phần trình diễn tuyệt vời. Kết thúc chương trình buổi sáng, các em học sinh ăn trưa, thư giãn cùng bạn bè và thầy cô. 
Sau những giờ phút giải lao vui vẻ, các em bước vào chương trình sinh hoạt buổi chiều. Mở đầu là phần  giao lưu văn nghệ giữa các em học sinh và Đoàn tình nguyện quốc tế. Không khí trở nên sôi nổi hơn hẳn khi tất cả mọi người cùng hòa mình vào ca khúc “We are the world” do Đoàn tình nguyện viên trình bày. Tiếp theo chương trình, các đội bước chặng 2 – cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí” và chặng 3 - cuộc thi “Chinh phục”. Trong các thử thách này, các em cần phải sử dụng đến kỹ năng tiếng Anh và vốn kiến thức của mình để chinh phục được Ban giám khảo. Qua các hoạt động này, các em được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nói tiếng Anh trước công chúng và chinh phục các câu hỏi kiến thức. 
Kết thúc chuyến dã ngoại, đoàn chụp ảnh lưu niệm, tạm biệt Long Vân để về lại Tuy Hòa. Một mùa hè cực kỳ sôi động và bổ ích đối với các em học sinh tại Trung tâm CEC khép lại. Mỗi em được tiếp thêm nhiều động lực và tình yêu đối với môn tiếng Anh. Và Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC sẽ luôn là đơn vị đồng hành cùng các em trong hành trình chinh phục tiếng Anh.   

Một số hình ảnh chuyến dã ngoại

Bình Luận


  • Tin Khác