Lễ hội Halloween 2018 tại trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC

Trước khi chương trình diễn ra, các em học sinh háo hức diện lên người những bộ cánh Halloween tham gia chụp ảnh để lưu lại những tấm hình độc đáo và ấn tượng bên bạn bè và thầy cô. Tại  phòng tập trung các diễn viên nhí, không khí nhộn nhịp, tất bật chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. 
Điều thú vị của lễ hội Halloween năm nay chính là sự đa dạng trong tranh phục hóa trang. Các em nhỏ thì lựa chọn cho mình những bộ trang phục của các siêu anh hùng, cô tiên nhỏ xinh xắn. Các em học sinh lớn hơn thì hóa thân thành các nhân vật ghê rợn, mang đạm chất lễ hội ma. 
Cuộc thi hóa trang “Mr/Miss. Halloween”, trò chơi “Nghe âm thanh đoán nhân vật”, phần trình diễn mặt nạ Halloween, … đã diễn ra hết sức sôi động. Điểm nhấn của chương trình là cuộc thi hóa trang “Mr/Miss. Halloween”. Đây là nơi để các em thể hiện trí sáng tạo của mình qua hoạt động thiết kế trang phục, hóa trang, trình diễn nhân vật và thi ứng xử. Bên cạnh những giây phút thư giãn, trải nghiệm cảm giác rùng rợn của đêm Halloween, các em còn có cơ hội luyện tập tiếng Anh qua các hoạt động như  trò chơi “Trick or treat”, thuyết trình bằng tiếng Anh, gia tăng vốn hiểu biết về các nhân vật Halloween qua phần giới thiệu nhân vật,… Tất cả đã tạo nên một Halloween đầy màu sắc.           
Với mong muốn tạo điều kiện các em có thêm trải nghiệm văn hóa quốc tế trong môi trường giao tiếp tiếng Anh chuẩn, bên cạnh các lớp học tiếng Anh hằng ngày, Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học CEC thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, điển hình như lễ hội Halloween diễn ra vừa qua. Với mục tiêu giúp các em học sinh có thể tự tin sử dụng tiếng Anh, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Lễ hội Halloween

Bình Luận


  • Tin Khác