Lễ trao chứng chỉ cambridge cho học sinh Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC

Được công nhận quốc tế và có giá trị vĩnh viễn, chứng chỉ Cambridge đã trở thành hành trang không thể thiếu của những công dân toàn cầu nhí. Không giống những kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Anh thông thường, lấy chứng chỉ Cambridge được ví như một kỳ thi “không áp lực” bởi các bài luyện và thi được thiết kế dựa trên tâm lý trẻ. Mục tiêu của kỳ thi Cambridge không nhằm tạo ra sự ganh đua mà hướng đến mở ra cho trẻ những trải nghiệm thú vị, khám phá bản thân và trang bị kỹ năng cần thiết cho tương lai hội nhập. Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện của Hội đồng Anh và Văn phòng đại diện Cambridge tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm GDTX Phú Yên đã phối hợp với Trung tâm khảo thí tiếng Anh Cambridge VN120 tổ chức kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế vào ngày 23/6/2018 cho các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET.
Lễ trao chứng chỉ quốc tế Cambridge được diễn ra trong niềm vui và sự tự hào của các em học sinh, các thầy cô giáo và Qúy phụ huynh. Để đạt được kết quả như ngày hôm nay, các em học sinh đã không ngừng phấn đấu và cố gắng rất nhiều trong học tập. 
Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt từng học viên. Đối với các em, đây là ngày hội lớn, ngày mà nỗ lực của các em chính thức được trường Đại học Cambridge ghi nhận. Từ sự kiện, các em đã chính thức bước thêm một bước tiến mới trên hành trình chinh phục ước mơ, vươn ra biển lớn. 

Một số hình ảnh Lễ trao chứng chỉ

Bình Luận


  • Tin Khác