Lợi ích chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge

GIỚI THIỆU TIẾNG ANH CHUẨN CAMBRIDGE – LỢI ÍCH CHƯƠNG TRÌNH

Tiếng Anh chuẩn Cambridge là gì?

Tiếng Anh Cambridge là một thành viên của Đại học Cambridge, Tiếng Anh Cambridge đã giúp hang triệu người học tiếng Anh và công nhận trình độ của họ.

Với  kinh nghiệm hơn 100 năm tổ chức các kỳ thi tiếng Anh từ năm 1931 đến nay, Tiếng Anh Cambridge có những ưu điểm nổi bật như:

  • Tiếng Anh Cambridge được giảng dạy bởi những chuyên gia đến từ Đại học Cambridge và  cùng với sự đa dạng về trình độ của các chứng chỉ trên khắp thế giới, người học sẽ được chọn lựa trình độ phù hợp với mục đích học tiếng Anh của bản thân.

  • Nhu cầu sử dụng các chứng chỉ của Tiếng Anh Cambridge là rất lớn, có hơn 5.5 triệu người tham gia vào các kỳ thi của Tiếng anh Cambridge mỗi năm. Và cũng có hơn 2800 trung tâm tổ chức các kỳ thi và 52000 các trường đào tạo ở 130 quốc gia trên thế giới để phục vụ nhu cầu học và tham gia các kỳ thi của Tiếng Anh Cambridge.

  • Các chứng chỉ tiếng Anh được cấp bởi Tiếng Anh Cambridge được công nhận bởi hơn 80 quốc gia trên thế giới như Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand,… sẽ giúp người học dễ dàng thực hiện được các mục tiêu của bản thân như du học, làm việc,…

  • Bên cạnh đó, 99% trường đại học hang đầu thế giới như MIT, Harvard, Cambridge,… đều công nhận chứng chỉ cấp bởi Tiếng Anh Cambridge như CAE, CPE dùng để thể hiện cho trình độ tiếng Anh của các sinh viên theo học.

  • Ngoài ra, có hơn 6000 tập đoàn, công ty đa quốc gia sử dụng chứng chỉ của Tiếng Anh Cambridge trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên.

Các lợi ích của chương trình tiếng Anh Cambridge

  • Chương trình học đa dạng và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Chương trình của Tiếng Anh Cambridge được nghiên cứu phát triển bởi các chuyên gia đến từ trường Đại học Cambridge, các chương trình giảng dạy và các bài kiểm tra tiếng Anh được phân chia một cách chính xác, phù hợp theo trình độ, độ tuổi và mục đích của người học. Ngoài ra, các chương trình của tiếng Anh Cambridge đều được cập nhật và đổi mới liên tục để ngày càng cải thiện chất lượng và đáp ứng được nhu cầu người học.

  • Hệ thống đánh giá khả năng ngôn ngữ chất lượng và công bằng

Là một trong những tổ chức hàng đầu trong việc tổ chức khảo thí tiếng Anh quốc tế, Hội đồng Khảo thí Cambridge (Cambridge Assesment English) luôn đảm bảo chất lượng và công bằng khi đánh giá khả năng tiếng Anh của người học. Hội đồng Khảo thí Cambridge là thành viên sáng lập của ALTE, đơn vị phát triển và hoàn thiện Khung CEFR, các bài kiếm tra của chương trình tiếng Anh Cambridge có thể đánh giá chính xác trình độ của người học và khả năng sử dụng tiếng Anh của họ. Các quy trình chấm điểm rõ ràng, các giám khảo đều được đào tạo một các chuyên nghiệp.

  • Các chứng chỉ có giá trị trên toàn cầu

Các chứng chỉ được cấp bởi tiếng Anh Cambridge được hàng ngàn trường đại học và các tổ chức giáo dục trên thế giới công nhận giá trị đánh giá trình độ tiếng Anh của các sinh viên theo học, trong đó có cả các trường đại học hàng đầu thế giới như MIT, Harvard, Cambridge,… Ngoài ra, các công ty, tập đoàn đa quốc gia cũng sử dụng chứng chỉ và chương trình tiếng Anh Cambridge trong tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Một điều quan trọng nữa là các chứng chỉ được cấp bởi tiếng Anh Cambridge có thời hạn sử dụng vĩnh viễn, người học chỉ cần tham dự kỳ thi một lần duy nhất và không cần phải thi lại nếu họ đã đạt được chứng chỉ

  • Cải thiện khả năng tiếng Anh của người học một cách toàn diện

Chương trình tiếng Anh Cambridge đào tạo đầy đủ về tất cả kỹ năng tiếng Anh của người học gồm Nghe, Nói, Đọc – Viết và Sử dụng tiếng Anh. Phạm vi ứng dụng của chương trình tiếng Anh Cambridge rất rộng, từ tiếng Anh tổng quát cho đến tiếng Anh học thuật. Tùy theo mục đính của người học mà họ có thể lựa chọn các chương trình phù hợp với trình độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Các kỹ năng tiếng Anh của chương trình tiếng Anh Cambridge đều có tính ứng dụng cao, hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, học tập và làm việc.

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi theo học chương trình tiếng Anh Cambridge

Các cấp độ của chương trình tiếng Anh Cambridge được sắp xếp, phân chia nội dung rõ ràng và hợp lý giúp người học nhanh chóng đạt được khả năng tiếng Anh mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Một đứa trẻ có thể bắt đầu với chương trình Pre A1 Starters vào khoảng 5 tuổi và đạt được B2 First vào năm 15 tuổi. Như vậy trong vòng khoảng 10 năm hoặc ngắn hơn nếu đứa trẻ có khả năng học tốt thì đứa trẻ đó có thể sống, học tập và làm việc một cách độc lập ở bất kỳ quốc gia nói tiếng Anh nào trên thế giới với trình độ B2 First của chương trình tiếng Anh Cambridge.

Bình Luận


  • Tin Khác