Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC tổ chức chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2019”

Hòa nhịp vào không khí rộn ràng chào đón Tết Trung thu, tối ngày 10/9/2019 Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học CEC tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm 2019” cho các em thiếu nhi đang theo học tại trung tâm. Chương trình nhằm giúp các em tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của Tết Trung thu, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để các em rèn luyện vốn tiếng Anh thông qua nhiều hoạt động bổ ích.
Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ, những giây phút vui vẻ giao lưu cùng chị Hằng và chú Cuội, các trò chơi thú vị như “Ai thông minh hơn Cuội”, “Tề Thiên ăn chuối”. Phần thi thuyết trình về chủ đề Trung thu cũng được các lớp chuẩn bị kỹ lưỡng và hưởng ứng nhiệt tình. Phần thi thuyết trình của mỗi lớp không chỉ mang đến những thông điệp ý nghĩa trong đêm Trung thu mà qua đó còn thể hiện được kỹ năng và bản lĩnh nói trước đám đông của các em học sinh CEC.
Khép lại chương trình, các em cùng nhau thưởng thức tiết mục múa rồng và múa lân sôi động. Sân trường trở nên sôi động bởi tiếng reo hò và cổ vũ cho đoàn lân của các em học sinh.
Nào chúng ta cùng điểm lại vài hình ảnh của chương trình “Đêm hội trăng rằm” nhé.

 

Bình Luận


  • Tin Khác